Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Pccc

Đứng trước nền kinh tế đầy biến động như hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động xây dựng chiến lược phát triển riêng để bắt nhịp được với sự thay đổi của  nền kinh tế nước nhà. Hòa cùng sự thay đổi đó, Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Thiên Nhẫn đang từng bước phát triển và khẳng định thương hiệu của mình về lỉnh vực pccc trên thị trường.
Tham gia kinh doanh các thiết bị an toàn và bảo vệ từ rất sớm, chúng tôi làm việc lúc đó là sinh viên không ngừng nghiên cứu trao dồi về kỹ thuật công nghệ chuyên ngành  pccc , đó cũng là nguyện vọng góp phần nhỏ bé của mình mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người và cho xã hội.
Chúng tôi cùng đội thi công hệ thống  pccc thành lập cơ sở  pccc chuyên nhận thi công lắp đặt hệ thống pccc các công trình lớn nhỏ trong cả nước.
Với những thành công bước đầu, chúng tôi mạnh dạn thành lập Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Thiên Nhẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét